วันพฤหัสบดีที่ ๓๐ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๔ เวลา ๑๒.๐๐ น. โครงการปลูกต้นไม้ใหญ่ จำนวน ๑๑๐ ต้น เพื่อเป็นการทำบุญอายุวัฒนมงคลรำลึก ๖๑ ปี

วันพฤหัสบดี ที่ ๓๐ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๔
#พระธรรมวัชรบัณฑิต, ศ.ดร. รองเจ้าคณะภาค ๕ อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย #เป็นประธานในพิธีปลูกต้นไม้ใหญ่ อุนุสรณ์ฉลองทำบุญอายุวัฒนมงคล ๖๑ ปี จำนวน ๑๑๐ ต้น
.
โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.สุรพล สุยะพรหม #รองอธิการบดีฝ่ายกิจการทั่วไป #ประธานคณะกรรมการดำเนินโครงการปลูกต้นไม้ใหญ่ เพื่อเป็นอนุสรณ์ทำบุญเฉลิมฉลองอายุวัฒนมงคลรำลึก ๖๑ ปี พระธรรมวัชรบัณฑิต, ศ.ดร. กล่าวถวายรายงาน #โดยมีวัตถุประสงค์ในการดำเนินโครงการ จากสภาวการณ์การของโลกในปัจจุบันที่ประสบปัญหาเอลนินโญ ภาวะโลกมีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เป็นไปตามธรรมชาติ สภาพภูมิอากาศมีความแปรปรวนอย่างรวดเร็ว โลกมีอุณหภูมิที่ร้อนแรงเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ ประกอบกับมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้ย้ายสำนักงานเข้ามาตั้งที่ตำบลลำไทร อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๕๑ เป็นต้นมา
#ซึ่งสถานที่ตั้งแห่งใหม่ของมหาวิทยาลัยยังมีต้นไม้ไม่มากพอที่สร้างความร่มรื่น เพราะมีการปลูกขึ้นมาไม่มากนักและต้นไม้ยังมีขนาดเล็กที่โตไม่ได้อย่างเต็มที่ที่จะช่วยป้องกันมีให้ความร้อนแผดเผาออกไปอย่างที่ปรากฎอยู่ในปัจจุบัน
.
จากนั้น #พระเดชพระคุณพระธรรมวัชรบัณฑิต, ศ.ดร. อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย พร้อมด้วยผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ คณะกรรมการดำเนินงาน และคณะเจ้าภาพร่วมกันปลูกต้นไม้ ณ มณฑลพิธีโครงการปลูกต้นไม้ใหญ่ #บริเวณด้านหน้าอาคารพระราชรัตนโมลี (นคร เขมปาลี) มจร วังน้อย และผ่านระบบออนไลน์ (Zoom Meeting ID : 6766961123)
ภาพสื่อสารองค์กร
ดร.กรกต ซาบัณฑิต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *